Bài tập Plank đánh tan mỡ bụng trong 1 tháng
Ngày đăng: 08/05/2017 03:29:33
Lượt xem: 135
Nếu bạn muốn giảm phần mỡ bụng xấu xí nhưng lại không có thời gian đến phòng tập thì có thể thử các bài tập Plank.

Hàng ngày, chỉ cần dành một chút thời gian là bạn có thể đánh tan mỡ bụng. Bài tập Plank là các bài tập đơn giản, dễ thực hiện trên mặt sàn. Vì những bài tập này khá đơn giản và chỉ cần giữ tư thế trong một vài phút nên hãy cố gắng thực hiện trong vòng 30 ngày và từ từ tăng thời gian thực hiện để có được vòng eo mơ ước.

Ngày 1

Thực hiện các động tác làm nóng cơ thể một chút. Tập các chuyển động giúp lưu thông máu. Thực hiện một vài động tác nhảy người lên và thực hiện tư thế của bài tập Plank: duỗi thẳng người và hai tay chống xuống sàn.

 

Bài tập Plank ngày đầu tiên

Bài tập Plank ngày đầu tiên

 

Hãy quan sát theo hình. Trọng lượng của cơ thể bạn dồn vào ngón chân và tay. Giữ cho lưng thẳng và hóp bụng vào trong khi tập động tác này.

 

Bài tập Plank ngày 1-5

Bài tập Plank ngày 1-5

 

Ngày 1 đến 5

Trong 5 ngày đầu tiên, bạn nên tập trung giữ đúng tư thế, cân bằng cơ thể và điều chỉnh hơi thở. Tập động tác Planks trong 5-10 giây.

 

Bài tập Plank ngày 5-10

Bài tập Plank ngày 5-10

 

Ngày 5 đến 10

Khi bạn đã quen với việc tập thì có thể tăng cường độ. Cố gắng kéo dài động tác Plank này trong 10-25 giây. Tuy nhiên, trước khi tập, nhớ thực hiện một vài bài tập kéo dài để thả lỏng cơ thể.

 

Bài tập Plank ngày 10-15

Bài tập Plank ngày 10-15

 

Ngày 10 đến 15

Khi đến giai đoạn này, bạn có thể duy trì tư thế tập trong 30 giây. Bạn cần giữ chắc lưng và làm cho lưng linh hoạt bằng các động tác kéo dài như trong hình.

 

Bài tập Plank ngày 15-20

Bài tập Plank ngày 15-20

 

Ngày 15 đến 20

Đây là lúc thử thay đổi. Hãy thử làm động tác Plank một bên và giữ tư thế này trong 1 phút.

 

Bài tập Plank ngày 20-25

Bài tập Plank ngày 20-25

 

Ngày 20 đến 25

Khi bạn đã quen, thoải mái với tập luyện thì có thể thực hiện động tác Plank một bên ngay cả khi đang xem ti vi. Nhưng cần đảm bảo là bạn kéo dài thời gian tập lên 2 phút một cách từ từ.

 

giảm mỡ bụng

 

Ngày 25 đến 30

Đây là lúc bạn phải kéo dài thời gian tập động tác plank của ngày 20-25 lên 4 phút nếu cơ thể cho phép. Khi quan sát thấy bất cứ sự thay đổi nào ở phần mỡ bụng thì có nghĩa là bạn đã thực hiện đúng.

Tuy nhiên, nếu bạn không thấy bất cứ sự thay đổi nào thì có thể nhờ bác sĩ tư vấn. Giảm cân phụ thuộc vào nhiều yếu tốc như gen, thói quen sống… nên bác sĩ sẽ xác định vấn đề giúp bạn.

 

Minh Bùi

 

(theo Boldsky)

Rất hân hạnh được nghe ý kiến đóng góp của bạn về sản phẩm này.
Thông báo

Vui lòng nhập thông tin trước khi bình luận

  • Email:
  • Họ tên:
Thông báo

Bạn chưa nhập nội dung

Bài viết khác