trần thanh hằng

năm nay tôi 30 tuổi, tôi bị nổi mụn bọc 2 bên má vào những ngày hảnh kinh và để lại vết thâm mụn , trước đây da mặt tôi mịn và đep,sau khi dùng kem mủ trôm vĩnh tân xong tôi ngưng dùng 1 thời gian thì tình trạng nổi mụn 2 bên má xảy ra kèm theo vết nám.xin hỏi bác sĩ tôi phải đi khám da ở đâu để tìm ra nguyên nhân gây nổi mụn.


zemseol

Kính gửi: PGS TS Ninh Thị Ứng, trưởng Khoa Thần kinh – BV Nhi Trung ương .bẹnh vàng da bệnh lí không được chữa trị kịp thời có để lại di chứng bại não không ?


võ quỳnh nga

Thưa bác sĩ,cháu hay bi ngứa ở vùng kín.cháu dùng dd vệ sinh lactacid thường xuyên nhưng vẫn ngứa.lâu lâu cháu đổi qua dạ hương thì hết ngứa nhưng dùng lâu thì ngứa lại.cho cháu hỏi có phải cháu bị nấm hay gì không ạ? cháu ngại đi khám phụ khoa lắm ạ


nguyen thi hong diem

tôi bị co 1 vết sẹo nhuwg nó lai bị thâm đen giờ tôi phải làm sao để làm mất vết sẹo đó?


Biện pháp bảo vệ an toàn
Vợ chồng em mới kết hôn chưa lâu nhưng ngay sau khi kết hôn 2 tuần chồng em đã phải chuyển công tác xa em hàng trăm cây số. Do vậy, cả tháng chồng em mới về thăm vợ một lần, có khi 2 -3 tháng mới về được vài ngày. Những khi anh về, vợ chồng em rất tích cực "giao ban" vì cả hai cũng mong sớm có em bé cho vui. Nhưng thỉnh thoảng, anh lại về đúng ngày "đèn đỏ" của em.
 
Chúng em vẫn "quan hệ" vào những ngày cuối của kì "đèn đỏ" mặc dù em cũng hơi lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi, làm sao để có thể quan hệ tình dục an toàn trong những ngày "đèn đỏ"? Em xin cảm ơn bác sĩ! (B. Phương)
 

phí văn cường

e bị ghẻ,e dùng thuốc DEP nhưng không đỡ...cho e hỏi cách trị nào nhanh


vũ thị yến
toi nam nay 39 tuoi dem nam khi tinh day toi thuong dau tuc ben hong phai va truong hoi vay xin hoi bac sy toi bi benh gi
Nguyễn Thị Phượng
Năm nay tôi 43 tuổi cách đây 10 năm tôi đả bị viêm tử cung và được bác sĩ cho đi làm áp lạnh mấy năm sau về tôi cứ có thai là bị sẩy hoặc bị lưu bác sĩ cho tôi biết áp lạnh có ảnh hưởng gì tới việc ý không? bây giờ tôi muốn có thai nữa thì phải uống thuốc gì để đảm bảo không bị sẩy hoặc lưu nữa
Huỳnh Thanh Sơn
Lúc trước da em rất mịn màng và không có bị mụn, đôi khi nổi vài 3 mụn thì sau đó lại hết rất nhanh. Sau một thời gian em bị bệnh Viêm khớp ức sườn, đi khám ở BV Chấn thương chỉnh hình thì bác sĩ có kê đơn thuốc Mobic 7.5, Mydocalm, AlphaS em đã uống và đã khỏi bệnh viêm khớp, nhưng sau đó khoảng 4 tháng thì mặt em nổi rất nhiều mụn mà trước giờ chưa từng bị em đã đi khám ở bệnh viện Da Liễu thì đc cho thuốc bôi và uống (sau bôi thuốc 1 thời gian thì em bị lột da mặt và hết mụn trong thời gian dùng thuốc ) nhưng đến hiện giờ đã 6 tháng sau khi điều trị mụn mặt em vẫn cứ nổi mụn, tuy là nổi ít nhưng không bao giờ hết, mỗi khi đi ra nắng thì nó cứ sần và đỏ , mụn hiện rỏ hết cả lên, em nghe nói khi điều trị viêm khớp thì thuốc có thành phần Steroid sẽ gây nổi mụn, không biết thuốc trị viêm khớp của em có thành phần gì ko và giờ e phải làm sao để hết mụn. Cám ơn Bác sĩ.
Nguyễn Văn Sáng
chào bác sĩ.. năm nay em 21 tuổi..hiện đang làm việc tại BR-VT..dạo này em thấy mình bị vàng da...vàng mắt..tiểu vàng...hệ tiêu hóa kém..phân đen-lỏng...đi xét nghiệm máu thì mới biết mình bị viêm gan virut B mạn tính..E rất lo lắng..vậy xin hỏi bác sĩ bệnh này có thể chữa trih khỏi hoàn toàn hay không? ..thanks
le thi hong ngoc
mẹ tôi đau mắt ,có uống huyết áp của BHYT cho ,nhưng từ khi bị đau mắt ,lại bị thêm đau buốt nửa đầu ,nên không ngủ được ,&mặt bị sưng ,nước mắt cứ chảy ra nhiều làm nhiễm trùng &gây lở loét nhửng nơi dính vào như mủi &khoé miệng , xin uống thuốc gì để hết đau mắt & hết đau đầu .HA: 15/09 Xin cảm ơn BS nếu tư vấn &chỉ định dúng thuốc
Đỗ Thị Huyền
em dùng thuốc captopril để điều trị tăng huyết áp nhưng tron g thời gian sử dụng em bị ho uống nhiều thuốc không đỡ em muốn biết đây có phải tác dụng không muốn của thuốc phải không bác sĩ
Lê Đức Vượng
Em đang là sv và em có đi xét nghiệm ở bệnh viện đa khoa Quận Thủ Đức thì biết được mình bị nhiễm viêm gan B mạn HBsAg (+). Sau đó báo sĩ đã cấp toa cho em uống thuốc Tenofovir với Davi Active và khoảng 1 tháng thì lại đổi sang uống Fudteno. Em đã điều trị được 8 tháng và đã làm 3 lần xét nghiệm. Lần gần đây nhất thì được kết quả định lượng vius dưới mức nguy hiểm chỉ còn các chỉ số sau đây là còn cao WBC(bạch cầu) : 5,4 ; LYM% : 42,4 ; EOS% : 5,9 ; RBC(hồng cầu) : 5,59 ; MCHC : 31,7 ; PTC : 0,13 ; PDW : 13,7. Cho em hỏi là với bệnh của em như vậy thì có nguy hiểm không, em phải dùng thuốc tới khi nào và em có cần phải ăn kiêng gì không?
NGUYỂN HÙNG DŨNG
Chào bs tôi năm nay 40 tuổi ,2 năm trước thỉnh thoảng tôi có bị đau bụng phần thượng, vị và dưới rốn sau đó đi tiêu phân đen ở đoạn đầu , đoạn sau thì bình thường .tôi đi khám ở bv bình dân có cho nội sôi đại tràng và kết luận là bị viêm đại tràng cho uống thuốc (,tôi không nhớ là thuốc gì)và men đường ruột,uống một thời gian nhưng phân vẫn như vậy ,sau đó tôi bị sốt nhẹ về chiều và đau ngực sau xương ức ,tôi đi khám lại ở bv quận 4 thì bs bảo là bị đau thắt ngực và uống trimetazidin(l) +NYTRO...L..+ASPARIN( KHÔNG BIẾT VIẾT CÓ ĐÚNG KHÔNG ) .KHI về uống được một tháng tôi đi tiêu ra bả càfê trổ lại bv cho tôi nội sôi dạ dầy .kết quả viêm d d sung huyết .cho uống omeprazol +yumegel+sulfurid một tháng ,nhưng tình trạng đi tiêu vẫn còn đen đoạn đầu .tôi đến bv quận 6 khám và nội sôi d d lại thì phát hiện bị xuất huyết d d + nhiễm hp cho uống omeprazol + cimetidin + thuốt sữa +amox....+......(tôi không nhớ tên )(sau khi nội sôi về d d tôi đau âm ỉ suốt một thời gian dài ,nhưng không còn phân đen nữa ) uống một tháng rưỡi nhưng vẫn còn đau âm ỉ ,tôi chuyển qua uống thuốt nam ai chỉ gì uống đó nhưng cũng không hết đau và cả đau ngực sau xương ức,VÀ ợ ực nhiều .ngày 16-11 -2012 .tôi trở lại bv bình dân khám nội sôi lạ ,kết qủa viêm sướt niêm mạc d d phù nề+ hp (-),cho uống heptadin +yumagel uống đến ngày 29-11 nhưng cũng còn đau âm ỉ trở lại tái khám ,kết quả viêm d d / GERD bs cho uống rapez 20mg +MOSAD+ MOTA uống một tháng thì không còn đau nữa . tôi không uống nữa thỉnh thoảng có hơi đau tôi mua sucrafgel uống vào là hết .nhưng hiện nay thỉnh thoảng tôi lại hơi bị đau ngực thoáng qua và hiện giờ cánh tay trái của tôi bị mõi nhiều ở mặt trong khớp chỏ và mặt trong cánh tay và bị ợ ực nhiều . thỉnh thoảng vẫn còn đau thượng vị phía trái dưới bẹ sường. vậy bs cho tôi hỏi ,đau mõi cánh tay và gerd có liên quan với nhau không ,triệu chứng đó có phải là nguy cơ bị ung thư thực quản không .tôi có nên uống tiếp toa thuốc này không (rapez 20mg +mosad +motalv ).tôi bị như vậy có phải là tôi chưa uống đủ liều không
nguyễn thị minh
tôi bị sán lá gan lớn.có phải thuốc đặc tri chữa bệnh này là egaten không ak.hiện nay trên thị trường tại các bệnh viện lớn có có loại thốc này không ak
nguyễn thị hảo
như làm bài tập, học bài hay chơi điện thoại. nếu c dừng lại ko làm nữa thì lại nhìn rõ, nhưng nếu lại làm nữa thì lại bị mờ mỗi lần mở chỉ cách nhau khoảng 30 giây, vậy nên c hầu như ko thể học bài vào chiều tối hoặc tối,ban ngày cũng bị nhưng ít hơn. c muốn hỏi xem c bị làm sao và cách chữa ạ. c cảm ơn.
Khánh Linh
Cháu năm nay học lớp 7. Khi cháu nhìn hai mắt thấy rất rõ. Bịt mắt trái nhìn mắt phải cũng rõ nhưng bịt mắt phải nhìn mắt trái thì thấy mờ. Mong bác sĩ giúp cháu xem mắt cháu làm sao và xin cách chữa ạ. Cháu rất lo cháu bị cận. Cháu xin cảm ơn
nguyễn tuấn kiên
tôi năm nay 45 tuổi, tôi bị chứng mất ngủ đã nhiều năm, đã ra bệnh viện bạch mai khám và được các bác sĩ chuẩn đoán là bị bệnh trầm cảm, xin được hỏi bác sĩ với căn bệnh của tôi thì nên dùng loại thuốc nào để đạt được hiệu quả tốt? xin cảm ơn bác sĩ !
trần văn thọ
chào các bác sĩ:em thường xuyên thấy khó chịu và tức ở ngay bên dưới ức.ăn nhanh nô và lại chóng đói.Vẫy e xin hỏi các bác triệu chứng của em là bệnh j ạ.và có nghiêm trọng không ạ.xin cảm ơn.
Hàng Mỹ Mai
E chào bác sĩ! Em bị thâm môi do sử dụng son(chỉ bị ở viền môi, phần khác thì vẫn rất hồng). Bs có thể tư vấn giúp e có loại dược phẩm nào chữa trị tình trạng này không ạ? Em cám ơn!
Trước12345678Sau
Xem thêm     
Video bản tin sức khỏe 365 ngày